Status

LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE

Tuesday, January 19, 2010

ห้องพระที่เปลี่ยนไป

ว่าจะอัพเดทตั้งหลายวันแล้ว แต่ก็ทำโน่น ทำนี่ คิดอยู่ค่ะว่าจะเขียนเรื่องอะไรดี แต่ก็พอดีย้อนดูเรื่องเก่าๆ ก็เห็นว่า อ้าวห้องพระเปลี่ยนไปตั้งเยอะ ยังไม่ได้ลงไว้เลยนี่นา

เหตุก็เกิดจากเราสองคนชอบเดินเข้าห้องพระม๊าก มาก แต่พอยืนแล้วรู้สึกว่าพระพุทธรูปอยู่ต่ำไป พี่หนุ่มก็เลยย้ายตู้ไฮโซของพี่หนุ่มให้เป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธเลยค่ะ แจ่มมากๆ ส่วนห้องรับแขกด้านนอกก็กลับไปเป็นเหมือนเดิม แล้วตู้ที่วางพระพุทธรูปเดิม ก็ย้ายไปเป็นชั้นวางทีวี(ซึ่งยังไม่มีทีวีจะวาง) ตามหน้าที่จริงๆของมัน 555



ดูๆ ก็ลงตัวดีนะคะ แต่ยังไม่ค่อยได้จัดอ่ะ




ดูใกล้ๆ เห็นมั๊ย มีจุดเทียนด้วยน๊าาา
เทียนปลอม(ใช้ถ่าน) เหมือนๆ ชอบมากๆเลย


หลังจากนั้นไม่นานก็ไปเรียนเพ้นท์รูปอีก ได้รูปดอกบัวสีขาวมาหนึ่งแผ่น เดี๋ยวคราวหน้าเรียนดอกบัวสีชมพูจะเอามาวางขนาบองค์พระเลย ส๊วย สวย ขอบอก




อีกด้านขององค์พระ กลายเป็นโต๊ะทำงานจุกจิกของน้องโบว์นั่นเอง ยึดเป็นห้องส่วนตัว 555 โต๊ะนี้เคยอยู่ห้องโถงรับแขกนั่นเองแหละค่ะ ซื้อโคมไฟหวานแหววมาวาง ได้อารมณ์โรแมนติกมากๆ อะเจ้ย ห้องพระจะมาโรแมนติกทำไมกันละเนี่ย


ไปๆ มาๆ เราสองคนก็ชอบมานั่งเล่น นอนเล่นห้องนี้ค่ะ เพราะตลอดทั้งวันห้องนี้จะเย็น ไม่มีร้อนเลยค่ะ สมกับเป็นห้องพระจริงๆ พี่หนุ่มนะอิจฉามาก ขอแลกกับห้องดูทีวีพี่หนุ่มตลอดเลย มีรึจะยอม 555



No comments:

Post a Comment