Status

LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE

Monday, October 5, 2009

ได้มาแล้วเครื่องใช้ไฟฟ้า ตัวโต๊ โต

แท๊น แท่น แทนนนน

มาแล้วจ้า เครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะทำให้เราอยู่บ้านได้ ของมาส่งแต่เช้าในวันอาทิตย์ ช่างก็ขนของลง แป๊บๆ เสร็จ ไม่ต้องติดตั้งอะไรเลยเหรอ เราก็เง็งๆ นิดๆ โอเค ทำเองก็ได้ งึมๆ

ปรากฏว่ามีขลุกขลัก ไม่ราบเรียบ โรยด้วยกลีบกุหลายเลยนิ

เริ่มจาก ทาง powerbuy ลืมใบรับประกันของตู้เย็น กับ พัดลม toshiba ที่เป็นของแถมของตู้เย็น แหมๆ เพิ่งคุยกับพี่หนุ่มเลย ว่าอ่านตามเว๊บ พวกร้านพวกนี้ ชอบตุกติกของแถม .... โห พูดอะไรได้อย่างนั้นเลย เซ็งเป็ด....

ก็โทรไปทวง จริงๆ ของแถม เราสองคนไมได้ซีเรียสนะ กะว่าจะเอาไปบริจาคอยู่แล้ว แต่ใบรับประกันนี่ดิ แล้วถ้าเครื่องมีปัญหาจะทำไงละจ๊ะ ต้องติดตามต่อไปว่า powerbuy จะรักษาคำพูดอ่ะป่าว


นี่จ้า ตู้เย็น
เดี๋ยวคราวหน้าจะโชว์ภายในนะ ไฟสวยดีชอบๆ หน้าตู้เป็นกระจก เลยติดแม่เหล็กไม่ได้ มาติดด้านข้างแทน (ก็อุตสาห์ซื้อ magnet มาแล้วนี่นา) แต่ก็ยังมีข้อข้องใจ เนื่องจากตู้เย็นปลั๊กมีแค่สองขา แต่ในคู่มือบอกควรติดตั้งสายดิน (ก็แล้วทำไมไม่ทำสามขานิ) ทีนี้จะทำไงล่ะ ทำไม่เป็นอ่ะ จะถูกไฟดูดอ่ะป่าวเนี่ยะ

ตัวต่อมาเป็นเครื่องซักผ้า Electrolux หน้าตาสวยงาม ว๊าวๆ รุ่นนี้มีหน้าจอด้วย
เป็นไงล่ะแหล่มป่าว

พี่หนุ่มทำการติดตั้ง ท่อน้ำดี ท่อน้ำทิ้ง (วุ่นวายอยู่คนเดียว) ลองทดสอบ รั่วซ้าาาาา........
แต่ยังไงก็ไม่พ้นความสามารถของพี่หนุ่มหรอกใช่ป่าว เดี๋ยวสัปดาห์หน้าไปแก้ไขใหม่ อิ อิ

ลองเอาผ้าไปซักไม่กี่ชิ้น แต่ใส่ผงซักฟอกเยอะไปอ่ะ เลยต้องเพิ่มโปรแกรมล้างน้ำเปล่า หุ หุ เท่าที่ทดสอบ ใช้งานง่ายมากๆ อืม ดีเลย เหมาะกับคนไม่ค่อยจะฉลาดอย่างเรา 555


สุดท้ายเป็นเครื่องอบผ้าแบบควบแน่น ไม่ปล่อยลมร้อนออกมา ใช้งานง่ายมากๆ แต่เสียอย่างเดียว ไม่รู้ว่ามันจะเสร็จตอนไหนอ่ะดิ เนื่องจากรุ่นที่ซื้อไม่มีจอ (ประหยัด คิก คิก)

ทดลองอบแล้ว ผ้าฝ้ายเลือกโหมดเก็บเข้าตู้เสื้อผ้า ปรากฏว่าใช้เวลาหนึ่งชั่วโมง แจ่มเลยจ้าาาา

สรุปเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกตัวที่เลือกมา ใช้งานได้ ไม่มีปัญหาที่ตัวเครื่อง แค่นี้ก็สบายใจแล้ว ถ้าขยันอาทิตย์หน้าจะมา review แบบละเอียดเลยจ้าาาาา




2 comments:

  1. เมืองชลฯไม่มีแดดเหรอ ทำไมต้องใช้เครื่องอบผ้าด้วยล่ะ แล้วมันแห้งเลยเหรอ รีดได้เลยมั้ย อยากได้มั่งจัง

    ReplyDelete
  2. 555 แดดมี แต่ไม่ชอบตากอ่ะ เพราะลืมเก็บประจำเลย

    อบแล้วมันแห้งสนิทเลยนะ เก็บรีดได้เลย ชอบมาก

    ReplyDelete