Status

LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE

Monday, October 12, 2009

review ตู้เย็น toshiba จ๊ะ

เอาล่ะ สุดสัปดาห์ได้เข้าบ้าน ก็เลยถ่ายรูปตู้เย็นมา (ไม่ค่อยเห่อเลยนะเนี่ย) ก็อย่างที่เคยบอกไว้นะคะ อันนี้เป็นตู้เย็น toshiba 13.6 คิว หน้าประตูเป็นกระจก จากรูปแรกเลย ประตูเป็นกระจก ก็เลยติด magnet ด้านข้างซะเลย 555

เรื่องของเทคโนโลยีไม่่ค่อยได้ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะ เอาแบบที่ชอบ แล้วก็ขนาดจุได้เยอะๆ (แต่ขอถูกๆ) อิ อิ เพราะเนื่องจากบ้านไกลจากแหล่งชุมชน ก็เลยจำเป็นต้อง stock ของไว้ในตู้เย็นพอสมควร ถึงแม้จะอยู่สองคนก็เถอะ

ด้านบนช่องแข็ง มีที่ทำน้ำแข็ง แต่ไม่ auto เพราะถ้า auto ก็แพง 555 ช่องใหญ่น่าดู ยังไม่ได้แช่อะไรเลย แต่ถ้ามาอยู่จริงก็เป็นช่องใส่เนื้อสัตว์นั่นแหละเนอะ ดูแล้วใส่ได้เยอะทีเดียว

ด้านล่างก็ใหญ่โต ดูดิ ยังไม่มีอะไรมาใส่เลย เพราะจนไง อิ อิ แต่ที่ชอบมากๆ ก็คือไฟสีฟ้าๆ ค่ะ ให้ความรู้สึกเย๊นเย็น ยังไงก็ม่ายรู้ พี่หนุ่มชอบที่วางขวดน้ำ เพราะมันเอนๆนิดๆ หยิบง่ายดี ...

สรุป ก็พอใจนะคะ โดยส่วนใหญ่น้องโบว์กับพี่หนุ่ม จะไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องตู้เย็นซักเท่าไหร่ ขอแค่มันทำความเย็นได้ ก็พอใจแล้ว เรื่องรักษาความสด กับกำจัดกลิ่น อะไรพวกเนี่ยเครื่องนี้ก็มี แต่ยังไม่ได้ทดลองใช้เท่าไหร่ก็เลยไม่รู้ว่าเริ่ดรึเปล่า

No comments:

Post a Comment